Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Thang nhôm rút chữ A Nikita 56AI

Thang nhôm rút chữ A Nikita 56AI sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, là loại thang nhôm đa năng giúp bạn dễ dàng di chuyển trên xe máy, để đến với công trình mình đang thi công, Thang nhôm Nikita đạt tiêu chuẩn an toàn EN131 của Châu Âu. Đặc biệt, chiếc thang nhôm này có thể dễ dàng chuyển đổi từ cấu hình thang chữ A sang cấu hình thang chữ I cũng như thu gọn hay kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
Khi cần lấy những vật dụng ở cao, sửa bóng đèn, cắt tỉa cành hay sơn sửa nhà mà bạn không thể với tới một chiếc thang chất lượng với độ cao cũng như độ bền thích hợp sẽ là lựa chọn tối ưu. Những chiếc thang cổ điển rất cồng kềnh và khó di chuyển khiến bạn cảm thấy bất tiện, mất nhiều thời gian và công sức nhưng giờ đây, với thang nhôm rút gọn chữ A Thang Nikita RI 56 AI, công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thang nhôm rút gọn chữ A Thang Nikita RI 56 AI được sản xuất bằng công nghệ hiện đại có khả năng rút gọn lại giúp bạn tiết kiệm không gian khi cất giữ hoặc di chuyển đến nơi bạn muốn một cách thuận tiện nhất. Sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hoặc trong không gian nhỏ hẹp.
ƯU ĐIỂM CỦA THANG NHÔM CHỮ A
Làm bằng chất liệu nhôm hợp kim siêu bền, không rỉ sét, trọng lượng nhẹ, gấp gọn giúp bạn tiết kiệm diện tích & vận hành đơn giản.
Sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực gia đình, nhà xưởng, siêu thị và văn phòng.
Chốt khóa an toàn và chắc chắn tạo cho bạn sử dụng an tâm khi khi vận hành thang, chân thang nhôm được bọc lớp nhựa chống trơn trượt
AN TOÀN CHẮC CHẮN
- Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.
- Chân thang nhôm chữ A Pal được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng.
- Được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
SỬ DỤNG THANG NHÔM AN TOÀN
Khi sử dụng thang nhôm chữ A Pal B2-165 bạn phải tuân thủ những quy tắc an toàn cơ bản. Ngoài ra khi đưa thang lên cũng cần thận trọng và làm theo những bước sau để tránh nguy hiểm cho người sử dụng.
Bước 1: Đặt thang nằm ngang trên sàn nhà. Phần cuối thang có đế chống sát vào cạnh tường.
Bước 2: Nhấc đầu phía ngoài của thang nhôm rút và dựng thang lên, di chuyển xuống dưới cho đến khi các bậc thang thẳng đứng.
Bước 3: Đặt thang dựa vào tường theo thiết kế góc an toàn của từng loại thang. Luôn đảm bảo khoảng cách tính từ chân thang vào trong tường không quá rộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét